Processing

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonhomes

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonhomes


Stock company
100 - 499 people
Hà Nội
Posted 1
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonhomes

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonhomes


Stock company
100 - 499 người
Hà Nội

Introduction

Tập đoàn Won Group được hình thành từ tiền thân là Công ty phân phối BĐS Wonder House Miền bắc với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm đảm đương các vị trí quan trọng tại nhiều công ty lớn trong lĩnh vực Bất động sản.

Won Group là Tập đoàn hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực Bất động sản – Công nghệ – Tài chính, trong đó mũi nhọn mà Tập đoàn tập trung mạnh trong giai đoạn là các hoạt động kinh doanh liên quan đến Bất động sản Hiện nay, Won Group là một trong những công ty gây dựng được uy tín trong lĩnh vực phân phối, đầu tư và phát triển Bất động sản thông qua những sản phẩm, Dự án Bất động sản tiềm năng thuộc nhiều phân khúc, hướng đến lợi ích và tương thích với mọi nhu cầu của Quý đối tác, Quý khách hàng

Với tầm nhìn trung hạn, Won Group sẽ khẳng định vị thế với khát vọng khắc tên mình lên Danh sách 100 Tập đoàn, doanh nghiệp tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam. Ban lãnh đạo Won Group thấu hiểu rằng, chiến lược phát triển phải song hành với trách nhiệm cộng đồng và sứ mệnh bảo vệ môi trường. Trên hành trình phát triển, bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu, Won Group kiên định với định hướng trở thành Nhà Đầu tư – Phát triển bất động sản uy tín, hoạt động trên nhiều loại hình khác nhau với ưu thế trọng tâm là các bất động sản gắn liền với nhu cầu thực cùng với một hệ sinh thái đa dạng để tạo nên giá trị bền vững tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước.

Contact information

Nguyễn Thu Phương
Tòa VTC Online - 18 Tam Trinh - Minh Khai - Hai Bà Trung - Hà Nội . View the map

Share this company

  Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Wonhomes is recruiting following jobs:

  4-10 million VND
 16/05/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here