Processing

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Aimstone Vietnam

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Aimstone Vietnam


Stock company
0 - 9 people
TPHCM
Posted 1
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Aimstone Vietnam

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Aimstone Vietnam


Stock company
0 - 9 người
TPHCM

Introduction

Aimstone là công ty tư vấn và quản lý đầu tư, chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, quản lý dự án và các dịch vụ mua bán và sáp nhập trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thực phẩm tại tỉnh bang Alberta Canada.

Aimstone Canada là cổ đông chiến lược của Koralta Agri Inc

Một công ty nông nghiệp và là một liên doanh khởi nghiệp tập trung vào canh tác cây trồng đặc sản và xuất khẩu hàng hóa đặc sản của Canada sang châu Á.

Chúng tôi là nhà xuất khẩu số 1 về đậu faba và yến mạch của Canada sang S.Korea và là công ty đầu tiên ở miền Tây Canada nuôi cấy thành công Lupinus angustifolius (Lupin) để làm thức ăn và thực phẩm.
Khối lượng xuất khẩu ngũ cốc và hạt hàng tháng sang Châu Á dao động từ đến tấn, và công ty đã đảm bảo thành công các đơn đặt hàng thêm tấn Lupin và các sản phẩm liên quan xuất khẩu sang Hàn Quốc mỗi năm

Trụ sở chính đặt tại Calgary, Alberta và nhà máy chiết xuất các sản phẩm từ Lupin được đề xuất với công suất 10 (10) tấn / giờ sẽ được xây dựng gần Claresholm, Alberta.

Aimstone Canada cũng là cổ đông chiến lược của dự án Canh tác gạo với công nghệ tiết kiệm nước, kết hợp với đại học Sejung, Hàn Quốc và đại học Leithbridge, Alberta, Calgary. Hiện tại, dự án nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Platform Calgary.
Aimstone chính thức thành lập chi nhánh tại Việt Nam, nhằm xúc tiến mạnh mẽ thương mại giữa Canada và Việt Nam.

Contact information

Aimstone Vietnam
Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Quốc Tế (IBC), Số 1A Công Trường Mê Linh, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam . View the map

Share this company

  Công Ty Cổ Phần Thương Mại Aimstone Vietnam is recruiting following jobs:

  20-25 million VND
 07/01/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here