Processing

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Di Động Xanh

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Di Động Xanh


Stock company
100 - 499 people
TPHCM
Posted 3
Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Di Động Xanh

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Di Động Xanh


Stock company
100 - 499 người
TPHCM

Introduction

Tanca được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư nguời Việt đã từng làm trong lĩnh vực công nghệ hơn 12 năm. Đặc biệt, luôn lắng nghe từng góp ý của các khách hàng từ đó cải thiện và nâng cấp sản phẩm sao cho phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh.

Tanca là phần mềm nhân sự đầu tiên ứng dụng chấm công bằng điện thoại tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong nhận diện khuôn mặt. Công nghệ này giúp phần mềm nhận diện ra nhân viên khi chấm công thông qua điện thoại và cả camera quan sát tại doanh nghiệp.

Tanca cũng sử dụng công nghệ IOT (kết nối vạn vật), Tanca có thể kết nối với máy chấm công vân tay, camera quan sát và smartphone để đồng bộ các dữ liệu từ đó phân tích các dữ liệu này.

Xây dựng theo mô hình Cloud (trực tuyến), khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại, máy tính có kết nối internet và không cần phải cài đặt gì. Khách hàng không cần có máy chủ, không cần nhân viên IT, không phải lo lắng việc nâng cấp sản phẩm. Khách hàng có thể sử dụng theo thời gian, tính năng và số nhân viên mong muốn.

Để hướng đến tầm nhìn thấu hiểu mỗi con người trong doanh nghiệp Tanca sẽ tập trung vào việc phân tích dữ liệu kết hợp với trí tuệ nhân tạo từ đó giúp đưa ra các thông tin để doanh nghiệp hiểu hơn về cách thức quản lý nhân sự trong doanh nghiệp mình.

Contact information

Nguyễn Thảo
217 Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM . View the map

Share this company

  Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Di Động Xanh is recruiting following jobs:

  6-9 million VND
 28/02/2023
  7-20 million VND
 28/02/2023
  15-25 million VND
 28/02/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here