Processing

Công Ty Kiểm Toán Ksi Việt Nam

Công Ty Kiểm Toán Ksi Việt Nam


Stock company
20 - 99 people
TPHCM
Posted 7
Công Ty Kiểm Toán Ksi Việt Nam

Công Ty Kiểm Toán Ksi Việt Nam


Stock company
20 - 99 người
TPHCM

Introduction

KSi Việt Nam, tiền thân là Công ty CP Kiểm toán & Tư vấn tài chính Ánh Sáng Á Châu AFCC, được thành lập vào ngày tháng năm bởi những kiểm toán viên, giám đốc tài chính xuất sắc, những người từng giữ vai trò quản lý trong các tổ chức kiểm toán và Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam Khởi nghiệp từ năm , KSi Việt Nam đã tập trung cung cấp các dịch vụ về kiểm toán, kế toán, tư vấn thuế và tư vấn tài chính Cùng với sự phát triển và lớn mạnh của công ty chúng tôi, ngày //, AFCC đã chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn kiểm toán Quốc tế Kingston Smith KS International, và đổi tên thành Công ty TNHH Kiểm toán KSi Việt Nam theo tên của tập đoàn
Chúng tôi hiện có 03 văn phòng được đặt tại 03 trung tâm kinh tế lớn cả nước -Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. KSi Việt Nam có khoảng 60 nhân viên chuyên nghiệp đã tốt nghiệp Đại học và Sau Đại học từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trong đó có 12 kiểm toán viên đã được Bộ Tài Chính cấp Chứng chỉ hành nghề kiểm toán độc lập (CPA).
KSi Việt Nam đã và đang phục vụ hơn 200 khách hàng hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Chúng tôi không ngừng nỗ lực qua từng dịch vụ cung cấp nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với phương châm hoạt động: “Bảo mật, uy tín và chất lượng” chúng tôi hiểu rằng mọi thành viên phải liên tục tích lũy kinh nghiệm và phát triển không ngừng năng lực chuyên môn trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Contact information

phan minh quang
96 lê văn duyệt ,f1 ,quận bình thạnh ,tphcm . View the map

Share this company

  Công Ty Kiểm Toán Ksi Việt Nam is recruiting following jobs:

  7-15 million VND
 25/04/2024
  7-15 million VND
 25/04/2024
  7-10 million VND
 25/04/2024

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here