Processing

Nội Thất Phúc Thành

Nội Thất Phúc Thành


Stock company
20 - 99 people
Hải Phòng
Posted 2
Nội Thất Phúc Thành

Nội Thất Phúc Thành


Stock company
20 - 99 người
Hải Phòng

Introduction

NỘI THẤT PHÚC THÀNH

Lời đầu tiên Công ty CP Đầu Tư Thương Mại Nội Thất Phúc Thành gửi lời tri ân đến Quý Khách hàng quan tâm, đã, đang và sẽ tin dùng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi lời chúc Sức khỏe và thành công trên mọi lĩnh vực.

Phúc Thành là thương hiệu chuyên về Tư vấn – Thiết kế - Sản xuất – Thi công sản xuất nội thất theo yêu cầu. Quý khách hàng đến với Phúc Thành sẽ hoàn toàn yên tâm với quyết định “ Chọn mặt gửi nhà “ của mình. Với phương châm “ Ngôi nhà của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, Phúc Thành đề cao giá trị và sự khác biệt trong từng sản phẩm, chinh phục khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp. Ở bất kỳ dự án thiết kế và thi công nào , Phúc Thành đều nhận được ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Xã hội phát triển khiến cho cuộc sống của mội người ngày càng bận rộn, hối hả hơn. Sau những giây phút làm việc căng thẳng ở Văn Phòng, chúng ta ai cũng muốn trở về căn nhà – tổ ấm của mình để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu. Và chắc hẳn khi muốn trang trí, cải tạo hoặc xây mới ngôi nhà của mình, ai cũng muốn đó là nơi tạo nên cảm xúc hứng khởi, tươi mới cho mỗi thành viên thân yêu trong gia đình.

Với tôn chỉ hoạt động “ Ngôi nhà của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi” nhóm kiến trúc sư, kỹ sư của Phúc Thành sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đích thực, biến ngôi nhà mơ ước của bạn trở thành hiện thực.

Đến với Phúc Thành, Quý Khách hàng sẽ được cảm thấy hài lòng với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thi công nội thất lành nghề. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu, ngoài những thiết kế sang trọng, lịch lãm , quý phái. Quý khách hàng còn nhận được những sản phẩm dịch vụ chất lượng cao.

Phúc Thành trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hiện công ty đang cung cấp :

- Thiết kế nội thất biệt thự, chung cư, nhà phố, showroom

- Thi công trọn gói các gọi nội thất theo yêu cầu

- Cung cấp sản phẩm nội thất cao cấp theo yêu cầu : Nội thất Tân cổ điển, nội thất hiện đại, nội thất phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn …

- Cung cấp nội thất văn phòng.

Ngoài ra Phúc Thành Sofa - Nội Thất Phúc Thành tự hào là một trong những công ty nội thất hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu sofa uy tín tại Hải Phòng. Với trên 50 kinh nghiệm trong ngành nội thất, Phúc Thành đã mang đến cho đông đảo Khách hàng trong và ngoài địa bàn Thành Phố Hải Phòng sự hài lòng và tin tưởng. Nội Thất nhập khẩu Phúc Thành – Sofa Hải Phòng được đảm bảo 100% nhập khẩu chính hãng từ nhiều quốc gia như: Italia, Malaysia, Hồng Kông, Thượng Hải ….

Bằng thư ngỏ này Phúc Thành hi vọng được hợp tác cùng Quý Khách hàng và trở thành những đối tác đáng tin cậy !

Contact information

Dao Thanh Hung
Số 11 Lý Thường Kiệt – Hồng Bàng – Hải Phòng. . View the map

Share this company

  Nội Thất Phúc Thành is recruiting following jobs:

  10-30 million VND
 14/06/2023
  5-8 million VND
 10/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here