Processing

Công Ty Tnhh Cỏ May Thanh Bình

Công Ty Tnhh Cỏ May Thanh Bình


Limited Liability
20 - 99 people
Đồng Tháp
Posted 4
Công Ty Tnhh Cỏ May Thanh Bình

Công Ty Tnhh Cỏ May Thanh Bình


Limited Liability
20 - 99 người
Đồng Tháp

Introduction

1. VỀ CỎ MAY

1) Giới thiệu về Cỏ May

Cỏ May Group đã trải qua lịch sử phát triển 40 năm, từ một doanh nghiệp nhỏ cung cấp thực phẩm (chủ yếu là gạo và thuỷ sản) tại vùng Đồng bằng sông Cửu Long, trải qua biết bao thăng trầm, sóng gió và giờ đã vươn lên trở thành một doanh nghiệp phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Có lúc tưởng chừng như không còn trụ nổi với bao biến động thị trường. Nhưng rồi, Cỏ May Group đã trụ vững và phát triển mạnh mẽ với khẩu hiệu xuyên suốt “Chất lượng thay lời nói” cùng với mong muốn hướng đến lợi ích cộng đồng mà Cỏ May theo đuổi và không hề đổi thay.

Với những thành tựu và trải nghiệm có được suốt 40 năm, cùng với tinh thần học hỏi, cải thiện không ngừng, cũng như niềm tin vào những quan điểm và triết lý kinh doanh đúng đắn của mình; Cỏ May Group đồng hành cùng người nông dân tự tin hướng đến tương lai với một tập đoàn lớn mạnh và bền vững trên con đường phát triển và đổi mới thị trường lương thực & thực phẩm Việt Nam.



2) Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn:
Trở thành một trong những biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp lương thực, thực phẩm thiết yếu cho nhu cầu đời sống con người, bên cạnh đó còn có thức ăn gia súc gia cầm, thức ăn thủy sản, in ấn bao bì cũng như mở rộng hơn với nhiều lĩnh vực khác ứng dụng công nghệ hiện đại trong thời đại 4.0.

Sứ mệnh:
Cỏ May Group cam kết mang đến cho mọi người sản phẩm lương thực, thực phẩm đạt chuẩn dinh dưỡng và chất lượng nhất, cùng với những sản phẩm, dịch vụ khác bằng toàn bộ tình yêu, trân trọng và trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng.

Cỏ May Group không ngừng học học và tiếp thu khoa học công nghệ hiện đại vào việc nghiên cứu thực nghiệm và sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ nguyên liệu nông nghiệp có giá trị gia tăng cao, đồng thời thổi một làn gió mới nhằm nâng cao giá trị tài nguyên bản địa.



3) Giá trị cốt lõi

“Chất lượng thay lời nói” – với khẩu hiệu xuyên suốt này, Cỏ May Group cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất từ những con người “chất lượng” mang theo chữ “Tâm” trong việc tạo ra những sản phẩm để mang đến lợi ích và đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng.

Chất lượng từ con người cho đến sản phẩm, đây mới chính là yếu tố tạo nên sự liên kết và phát triển bền vững.

Contact information

Ms Vân
Số 15, QL 80, ấp Thạnh Phú, xã Tân Bình, Huyện Châu Thành, Tỉnh Đồng Tháp . View the map

Share this company

  Công Ty Tnhh Cỏ May Thanh Bình is recruiting following jobs:

  15-20 million VND
 04/04/2024
  10-15 million VND
 04/04/2024
  7-10 million VND
 04/04/2024

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here