Processing

Công Ty Tnhh Công Nghiệp Tbd Nhơn Trạch

Công Ty Tnhh Công Nghiệp Tbd Nhơn Trạch


Corporation
20 - 99 people
Đồng Nai
Posted 4
Công Ty Tnhh Công Nghiệp Tbd Nhơn Trạch

Công Ty Tnhh Công Nghiệp Tbd Nhơn Trạch


Corporation
20 - 99 người
Đồng Nai

Introduction

CÔNG TY TNHH TBD NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất Nhôm, Đồng, Kẽm cho ngành công nghiệp nặng và công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.

Trên 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực trên chúng tôi phấn đấu trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất Nhôm Tấm, Nhôm Lá cán nóng, cán nguội phục vụ cho thị trường trong nước và quốc tế.

Là đơn vị đầu tiên tại Việt nam đầu tư và sản xuất Nhôm cán nóng và Nhôm cán nguội với công nghệ Nhật Bản & Hàn Quốc công suất 20,000 tấn/năm. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành với các đơn vị sản xuất trong và ngoài nước cũng như cam kết mang đến nguyên liệu Nhôm tấm, lá chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

TẦM NHÌN

Trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm kim loại màu Nhôm Tấm, đồng tấm phục vụ cho ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt nam và Đông Nam Á.

SỨ MỆNH

Xây dựng doanh nghiệp bền vững và tạo giá trị cốt lõi tốt đẹp, Chủ động tiên phong tạo ra sản phẩm có giá trị kinh tế cho cộng đồng và xã hội.

Contact information

Trần Thị Liên
Công ty TNHH Công nghiệp TBD Nhơn Trạch . View the map

Share this company

  Công Ty Tnhh Công Nghiệp Tbd Nhơn Trạch is recruiting following jobs:

  8-15 million VND
 02/06/2023
  8-10 million VND
 08/06/2023
  8-12 million VND
 09/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here