Processing

Công ty TNHH phát triển Vinbox

Công ty TNHH phát triển Vinbox


Personal
10 - 19 people
Hà Nội
Posted 2
Công ty TNHH phát triển Vinbox

Công ty TNHH phát triển Vinbox


Personal
10 - 19 người
Hà Nội

Introduction

VINBOX là một đơn vị thiết kế nội thất, ngoại thất trẻ cung cấp giải pháp toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ thiết thiết kế, thi công cho đến lắp đặt và bảo trì chuyên nghiệp. Với trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, VINBOX mong muốn đem đến những thiết kế chất lượng nhất, đáp ứng được sự kỳ vọng cao nhất của khách hàng.

Từ khi hoạt động chính năm 2016, VIBOX đã thực hiện nhiều dự án tổng thể từ thiết kế, thi công đến hoàn thiện nội thất cho khách hàng như biệt thự, chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, spa, các công trình nhà văn phòng… Chúng tôi lấy uy tín, chất lượng để khẳng định rằng các sản phẩm và dịch vụ của mình luôn có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất, hoàn thành đúng tiến độ, đúng quy trình, bàn giao đúng thời gian, bảo hành bảo trì xuyên suốt.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, VINBOX luôn không ngừng sáng tạo, cải thiện hơn nữa trong các sản phẩm, dịch vụ, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để đem đến những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng.

Contact information

Chu Loan
số nhà 27, ngõ 50 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội . View the map

Share this company

  Công ty TNHH phát triển Vinbox is recruiting following jobs:

  8-15 million VND
 04/06/2023
  6-8 million VND
 20/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here