Processing

Công ty TNHH Xây Lắp và TM Linh

Công ty TNHH Xây Lắp và TM Linh


Limited Liability
20 - 99 people
Hà Nội
Not update
Posted 1
Công ty TNHH Xây Lắp và TM Linh

Công ty TNHH Xây Lắp và TM Linh


Limited Liability
20 - 99 người
Hà Nội

Introduction

Công ty TNHH Xây Lắp & Thương Mại Linh Anh là đơn vị có bề dày kinh nghiệm thi công và quản lý các công trình xây dựng dân dụng và thương mại.
Sau 12 năm được thành lập và phát triển, với đội ngũ cán bộ chuyên môn của các phòng , ban của công ty ngày càng được nâng cao về nghiệp vụ và số lượng. Cán bộ có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công các công trình đang thực hiện thành công các dự án trên khắp mọi miền tổ quốc với sự góp sức không nhỏ của đội ngũ cán bộ kỹ thuật nghiệp vụ và đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo bài bản về kỹ thuật và an toàn lao động.
Từ khi được thành lập đến nay, công ty đã nhận thầu thi công nhiều công trình quan trọng trong lĩnh vực cơ điện, xây lắp ,với các chủ đầu tư trong và ngoài nước. Đạt kết quả cao trong công tác quản lý chất lượng, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật Việt Nam về quản lý chất lượng công trình xây dựng và tiêu chuẩn hiện hành.
Với năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và kinh nghiệm thi công của đội ngũ cán bộ công nhân viên. Công ty chúng tôi đã và đang hoàn thành xuất sắc các công trình trên phạm vi cả nước.
Để đáp ứng với yêu cầu kỹ thuật ngày càng cao trong xây dựng cơ bản, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ chủ chốt nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của chủ đầu tư, nâng cao tay nghề kỹ thuật cho công nhân kỹ thuật.
Để đảm bảo cho việc thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ dự án, chúng tôi đưa đến công trình những cán bộ chủ chốt có đủ năng lực lãnh đạo, chỉ đạo quản lý và thi công cùng với đội ngũ công nhân lành nghề.

Contact information

Mai Thị Thái
Khu tập thể Que Hàn, xã Nhị Khê, huyện Thường Tín, Hà Nội . View the map

Share this company

  Công ty TNHH Xây Lắp và TM Linh is recruiting following jobs:

  13-18 million VND
 24/09/2022

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here