Processing

Tổng Công Ty Cổ Phần Hợp Lực

Tổng Công Ty Cổ Phần Hợp Lực


Stock company
500 - 999 people
Thanh Hóa
Posted 2
Tổng Công Ty Cổ Phần Hợp Lực

Tổng Công Ty Cổ Phần Hợp Lực


Stock company
500 - 999 người
Thanh Hóa

Introduction

Tiền thân là Hợp tác xã vận tải Hợp Lực được thành lập năm Hiện nay, Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực có gần công ty thành viên trải rộng ở khắp các tỉnh thành trong nước
Hoạt động kinh doanh của Tổng công ty đa ngành, đa lĩnh vực bao gồm: y tế, vận tải, giáo dục, bất động sản, công viên vĩnh hằng, nhà hàng, khai thác – chế biến khoáng sản, nông nghiệp công nghệ cao…
Thành tích nổi bật đầu tiên của Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực là tiên phong về lĩnh vực y tế tư nhân của tỉnh Thanh Hóa nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung. Xác định đây là lĩnh vực chủ đạo, vì vậy Tổng công ty tập trung hai lĩnh vực quan trọng hàng đầu là thu hút nhân lực chất lượng cao và nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh. Sự ra đời và hoạt động tốt của Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực năm 2005 và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hợp Lực năm 2017 đã minh chứng cho sự thành công của doanh nghiệp.
Cùng với đó, Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực tiên phong đi đầu trong lĩnh vực công viên nghĩa trang vĩnh hằng Nằm trong công trình văn hóa tâm linh của Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực – Phúc Lạc Viên – Đài hóa thân hoàn vũ chính thức được đi vào hoạt động tại Thanh Hóa năm Đây là công trình hỏa táng đầu tiên và duy nhất tính đến cuối năm tại khu vực Bắc miền Trung Đến nay, Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực đã mở rộng quy mô về Phúc Lạc Viên ra các tỉnh lân cận như Phúc Lạc Viên Hà Tĩnh, Nghệ An… và sẽ phát triển rộng khắp các tỉnh trên địa bàn, đáp ứng nhu cầu hỏa táng của người dân
Lĩnh vực giáo dục cũng được chú trọng và phát triển, việc ra đời của Trường Cao đẳng Y dược Hợp Lực là mốc son quan trọng đánh dấu sự phát triển của nhà trường trong mô hình đào tạo mới kết hợp giữa trường và viện.
Lĩnh vực vận tải là tiền thân của sự ra đời và phát triển Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực Hợp tác xã vận tải Hợp Lực được thành lập năm , ban đầu chỉ có xe và xã viên Sự ra đời của Hợp tác xã vận tải Hợp Lực đã mở ra một hướng đi, cách làm mới, góp phần ổn định tình hình vận tải Hiện nay, Hợp tác xã vận tải Hợp Lực duy trì gần đầu xe với hơn xã viên
Trong những năm gần đây, lĩnh vực bất động sản của Tổng công ty phát triển rất mạnh mẽ. Hiện nay, Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực đã và đang triển khai đầu tư hàng loạt dự án trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản rộng khắp các tỉnh thành… Ngoài ra, Tổng công ty Cổ phần Hợp Lực còn phát triển thêm về các lĩnh vực khác như: Khai thác – chế biến khoáng sản, nhà hàng – khách sạn, nông nghiệp công nghệ cao….
Với phương châm “ Phát triển bền vững vì lợi ích cộng đồng” Tổng công ty luôn hướng đến những mục tiêu cao hơn, cung cấp cho đối tác – khách hàng những sản phẩm dịch vụ đa dạng và đáng tin cậy.
Nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng, vì vậy Tổng công ty luôn chú trọng đến yếu tố con người đi đôi với đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Tổng công ty Hợp Lực luôn xác định muốn phát triển doanh nghiệp bền vững phải đảm bảo hài hòa 3 lợi ích “ Doanh nghiệp – Người lao động – Lợi ích xã hội”. Luôn đặt lợi ích xã hội lên trên lợi ích doanh nghiệp.

Contact information

Mr Thành
595 Nguyễn Chí Thanh, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa . View the map

Share this company

  Tổng Công Ty Cổ Phần Hợp Lực is recruiting following jobs:

  7-10 million VND
 01/04/2024
  15-25 million VND
 04/04/2024

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here