Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 0 job vacancies keywords E-Commerce skill CRM

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm E-Commerce trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Business/ executive ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi tham khảo việc làm online tại nhà, việc làm IT, việc làm Sales, việc làm Marketing,… và nhiều việc làm khác không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Kinh doanh/ Điều hành là lĩnh vực không thể thiếu trong các doanh nghiệp, bởi nhiệm vụ quan trọng là cung cấp chiến lược, giải pháp kinh doanh cho từng nhóm khách hàng, sản phẩm giúp tăng doanh thu và lợi nhuận. Nhân viên kinh doanh có nhiều nhóm ngành chuyên môn như bất động sản, quản lý dự án, phân tích nghiệp vụ (BA),… Mỗi ngành lại có những đặc thù công việc khác nhau nhưng nhìn chung đều yêu cầu về kỹ năng phân tích, điều hành, kế hoạch, quản trị,… Thị trường tuyển dụng lĩnh vực điều hành kinh doanh có tỉ lệ cạnh tranh cao, vì thế cần trang bị các kiến thức chuyên ngành lẫn kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ và kinh nghiệm thực tế khi apply cho công việc này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng CRM sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty người dùng với khách hàng. Phần mềm CRM giúp bạn tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân-bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của bạn với doanh nghiệp. Với giải pháp CRM, nhóm bán hàng và tiếp thị có thể theo dõi hành trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của khách hàng.