Nội dung công việc
- Nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ, nhãn hàng nhằm xác định rõ phương hướng tiếp cận;
- Xây dựng, đề xuất concept, idea, nội dung mang tính sáng tạo, độc đáo, logic để tạo sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh về ý tưởng trong đấu thầu;
- Diễn đạt ý tưởng cho các bộ phận liên quan như: Design, Operation,...để phát triển và xây dựng bản đề xuất;
- Kết hợp với bộ phận Account thuyết trình và thuyết phục khách hàng về ý tưởng và kế hoạch của dự án;
- Tham gia, hỗ trợ, giám sát quá trình quá trình tổ chức, triển khai nhằm đảm bảo ý tưởng được triển khai một cách chính xác theo yêu cầu;
- Viết kịch bản chương trình, kịch bản hiệu ứng, âm thanh ánh sáng.