- Xây dựng chương trình, kế hoạch thúc đẩy bán hàng và hiệu quả bán hàng trên các kênh trực tuyến (web, app, mạng xã hội, diễn đàn, nền tảng thương mại điện tử ...)
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị / quảng cáo trực tuyến; Nghiên cứu các giải pháp tiếp thị trực tuyến mới
- Triển khai kế hoạch kinh doanh kênh trực tuyến:
- Tìm đối tác phân phối sản phẩm trên kênh trực tuyến, phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế phù hợp - sản phẩm đăng bán trên kênh.
- Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng và gia tăng doanh số.
- Quản lý và tăng lượng khách hàng
- Triển khai dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.