Support customers to initiate or advise more services.
Answer questions, guide customers if they encounter problems during system operation.
Upgrade the experience of using DV for CUSTOMERS
2. Job Requirements
Honest, positive in work and study.
Creativity and sophistication in customer service
Rich in social knowledge, flexible and sincere communication
3 years or more experience
Graduate in Economics, Commerce, Management, Marketing is preferred
Ct Cpdl Toàn Cầu
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Phần cứng/ Mạng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng" với các kỹ năng như Cẩn Thận, Chăm Sóc Khách Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoạt động Dã Ngoại, Bảo Hiểm Y Tế khi làm việc tại Ct Cpdl Toàn Cầu
.[Vietnamese] Ct Cpdl Toàn Cầu
là công ty Cá nhân đang hoạt động lĩnh vực Phần cứng/ Mạng tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng" với các kỹ năng như Cẩn Thận, Chăm Sóc Khách Hàng, Kỹ Năng Giao Tiếp. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoạt động Dã Ngoại, Bảo Hiểm Y Tế khi làm việc tại Ct Cpdl Toàn Cầu
.