Live chat via FB, zalo, Website... answer phone calls, check messages and answer and advise on questions from customers or potential customers, advise and support customers in payment, resolve complaints if any and within assigned authority.
Close orders, place orders for customers on the software, call to confirm orders & handle order-related issues.
Take care of old customers, up sales, receive and process feedback, report to superiors.
Câu chuyện khởi đầu vào năm 2016, khi chúng tôi cùng nhau lên ý tưởng về một thương hiệu thời trang thiết kế mang tính đột phá. Một thương hiệu của vẻ đẹp, sự cuốn hút và đầy thanh lịch. 1 năm sau đó, thương hiệu Mono Talk ra đời.
Cái tên “Mono Talk” mang ý nghĩa như một tuyên ngôn của sự đơn giản. Những thiết kế của chúng tôi luôn đi theo phương châm như vậy: đơn giản và tinh tế, mang tính ứng dụng cao và đầy nữ quyền. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm mà chúng tôi gọi là “Forever O[Vietnamese] Câu chuyện khởi đầu vào năm 2016, khi chúng tôi cùng nhau lên ý tưởng về một thương hiệu thời trang thiết kế mang tính đột phá. Một thương hiệu của vẻ đẹp, sự cuốn hút và đầy thanh lịch. 1 năm sau đó, thương hiệu Mono Talk ra đời.
Cái tên “Mono Talk” mang ý nghĩa như một tuyên ngôn của sự đơn giản. Những thiết kế của chúng tôi luôn đi theo phương châm như vậy: đơn giản và tinh tế, mang tính ứng dụng cao và đầy nữ quyền. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm mà chúng tôi gọi là “Forever O