MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện kế hoạch Digital Marketing của công ty
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.
- Thu tập và phân tích thông tin về xu hướng ngành, khách hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh thông qua các công cụ nghiên cứu thị trường
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tuổi từ
- Tốt nghiệp đại học chính quy
- Có kiến thức Marketing. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing là một ưu thế.
- Có khả năng sáng tạo, phân tích
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc
- Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở.
QUYỀN LỢI :
- Mức lương: Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (Mức lương theo thỏa thuận).
- Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ BHXH
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty và chuyên nghành nâng cao.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp.