Contact according to the list of customers interested in the service (new and old customers)
Acknowledge the status and beauty needs of new customers. Contact to inquire, record reviews or assist in answering customer questions.
Consult service packages, promotions, incentives and schedule appointments with customers.
Transfer customer information and time through the beauty salon about the appointment schedule, the problems that the customer needs to support after performing the service.
Thành lập năm 2016, Linh Anh Group định vị là tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thẩm mỹ – Sức khỏe – Giáo dục với sứ mệnh xây dựng các nhãn hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng cập nhật, đổi mới mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội.
Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Linh Anh Group sở hữu bộ 3 nhãn hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Trong tương lai, tập đoàn sẽ tiếp tục nâng chất về mọi mặt, vươn tầm quốc gia và khu vực, giữ vững vị thế.[Vietnamese] Thành lập năm 2016, Linh Anh Group định vị là tập đoàn đa ngành hoạt động trong các lĩnh vực chính: Thẩm mỹ – Sức khỏe – Giáo dục với sứ mệnh xây dựng các nhãn hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng cập nhật, đổi mới mang lại giá trị cho khách hàng và xã hội.
Sau hơn 6 năm hình thành và phát triển, Linh Anh Group sở hữu bộ 3 nhãn hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Trong tương lai, tập đoàn sẽ tiếp tục nâng chất về mọi mặt, vươn tầm quốc gia và khu vực, giữ vững vị thế.