1. Quản lý nhân viên bán hàng trong cửa hàng mình phụ trách:
- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, thao tác fillet, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…)
- Kiểm tra, giám sát, đánh giá thái độ làm việc của nhân viên
2. Theo dõi, giám sát và trực tiếp thực hiện công tác bán hàng tại cửa hàng:
- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng
- Chủ động kiểm soát việc trưng bày hàng hóa, lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng
- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date …, thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, thị hiếu khách hàng trong khu vực nhằm đề xuất các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
3. Quản lý cửa hàng:
- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí điện, nước, các chi phí khác tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động, sự vụ tại cửa hàng dưới sự quản lý của Quản lý khu vực.