Processing

Công Ty Cp Dha Ninh Bình Sa

Công Ty Cp Dha Ninh Bình Sa


Stock company
Posted 0
Công Ty Cp Dha Ninh Bình Sa

Công Ty Cp Dha Ninh Bình Sa


Stock company
100 - 499 người
Ninh Bình

Introduction

Công Ty CP DHA Ninh Bình với hệ thống Nhà máy đặt tại KCN Khánh Phú Ninh Bình, quy mô m Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cơ khí, sản xuất xuất khẩu là chủ yếu
Sản phẩm chủ yếu: lan can, hàng rào, chuồng thú với nhiều khách hàng tại Mỹ, Úc, Italy, New Zealand...
Với quy trình công nghệ hiện đại, môi trường năng động và đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp DHA là nơi lý tưởng để người lao động khẳng định năng lực bản thân. Tổng số CBCNV 100 người. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu để có thể làm việc lâu dài tại Công ty.
View More Công Ty CP DHA Ninh Bình với hệ thống Nhà máy đặt tại KCN Khánh Phú Ninh Bình, quy mô m Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cơ khí, sản xuất xuất khẩu là chủ yếu Sản phẩm chủ yếu: lan can, hàng rào, chuồng thú với nhiều khách hàng tại Mỹ, Úc, Italy, New Zealand... Với quy trình công nghệ hiện đại, môi trường năng động và đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp DHA là nơi lý tưởng để người lao động khẳng định năng lực bản thân. Tổng số CBCNV 100 người. Để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh của Công ty, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên đáp ứng đủ yêu cầu để có thể làm việc lâu dài tại Công ty.

Contact information

Trần Thúy Ngọc
Lô 22 khu công nghiệp khánh phú, xã khánh phú, huyện yên khánh, tỉnh ninh bình . View the map

Share this company

  Công Ty Cp Dha Ninh Bình Sa is recruiting following jobs:

No job postings yet.

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here