Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 0 job vacancies keywords E-Commerce skill Google Ads at Da Nang

Đà Nẵng là thành phố trực thuộc trung ương, đóng vai trò hạt nhân trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, được xem là thành phố tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực. Trong những năm gần đây, thành phố này tích cực xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện môi trường, nâng cao an sinh xã hội, xứng danh “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Vì thế, nhiều công trình, dự án đầu tư chọn nơi đây để phát triển, mở ra cơ hội việc làm và phúc lợi tốt cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường việc làm E-Commerce trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm Business/ executive ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Da Nang không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Kinh doanh/ Điều hành là lĩnh vực không thể thiếu trong các doanh nghiệp, bởi nhiệm vụ quan trọng là cung cấp chiến lược, giải pháp kinh doanh cho từng nhóm khách hàng, sản phẩm giúp tăng doanh thu và lợi nhuận. Nhân viên kinh doanh có nhiều nhóm ngành chuyên môn như bất động sản, quản lý dự án, phân tích nghiệp vụ (BA),… Mỗi ngành lại có những đặc thù công việc khác nhau nhưng nhìn chung đều yêu cầu về kỹ năng phân tích, điều hành, kế hoạch, quản trị,… Thị trường tuyển dụng lĩnh vực điều hành kinh doanh có tỉ lệ cạnh tranh cao, vì thế cần trang bị các kiến thức chuyên ngành lẫn kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ và kinh nghiệm thực tế khi apply cho công việc này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Google Ads sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Google Ads (trước đây gọi là Google AdWords) là một kênh quảng cáo có trả phí của Google, cho phép cá nhân và doanh nghiệp mua quảng cáo để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ trên các công cụ tìm kiếm, YouTube hay các website đối tác của google. Khi sử dụng google ads, doanh nghiệp có thể tự do lựa chọn hình thức quảng cáo, tuỳ chỉnh ngân sách cũng như phương thức ngắm mục tiêu, thời gian chạy chiến dịch phù hợp. Mục tiêu của trang quảng cáo trên google giúp doanh nghiệp tìm kiếm được tệp khách hàng mục tiêu, thúc đẩy họ thực hiện các hành động có giá trị như đăng ký tư vấn, mua sản phẩm,...để mang về lợi nhuận.