Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 0 job vacancies industry Sales / Business skill CRM at Lam Dong

Lâm Đồng là tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên. Là tỉnh có diện tích lớn thứ 7 cả nước nước. Và là tỉnh tiếp giáp với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Kinh tế của tỉnh phụ thuộc và du lịch và sản xuất cà phê là chủ yếu. Du lịch là ngành phát triển nhất của tỉnh. Điều này thu hút lượng lớn các nhà đầu tư. Từ đó, vấn đề việc làm không những được giải quyết, chất lượng việc làm và cuộc sống của người lao dộng cũng được nâng cao.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Lam Dong không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Sales/ Bán hàng là top lĩnh vực có mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. Nhân viên sales đóng vai trò quan trọng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, từ đó thúc đẩy quyết định mua hàng. Telesales là một trong những công việc thu hút nhất trong lĩnh vực bán hàng, chỉ giao tiếp bằng giọng nói có thể nắm bắt tâm lý, nhu cầu của khách hàng và thuyết phục họ mua sắm. Vì thế có thể thấy, nhân viên sales cần phải am hiểu rất chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình đang cung cấp và kỹ năng giao tiếp, thuyết phục luôn cần thiết trong lĩnh vực này.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng CRM sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) là một công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty người dùng với khách hàng. Phần mềm CRM giúp bạn tập trung vào mối quan hệ của tổ chức với từng cá nhân-bao gồm khách hàng, người dùng dịch vụ, đồng nghiệp hoặc nhà cung cấp trong suốt vòng đời của bạn với doanh nghiệp. Với giải pháp CRM, nhóm bán hàng và tiếp thị có thể theo dõi hành trình tương tác của khách hàng với doanh nghiệp của bạn. Điều này có thể nâng cao hành trình và trải nghiệm của khách hàng bằng cách tinh chỉnh từng điểm tiếp xúc của khách hàng.