Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 2 job vacancies industry Advertising / PR / Communications skill Good time management at Thai Nguyen

Thái Nguyên là một tỉnh trung du thuộc vùng Đông Bắc Bộ, tỉnh lỵ là thành phố Thái Nguyên và là tỉnh nằm trong Vùng thủ đô Hà Nội. Thái Nguyên cũng là tỉnh duy nhất của khu vực trung du miền núi phía Bắc nằm trong Top 10 tỉnh thành phố có mức thu nhập bình quân đầu người GNI cao nhất cả nước năm 2020. Thái Nguyên có nền kinh tế phát triển từ rất sớm, trong đó công nghiệp đóng vai trò chủ yếu. Là một trong những trung tâm công nghiệp lớn của miền Bắc. Vì thế cơ hội việc làm cho người lao động rất lớn để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp đầu tư.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Thai Nguyen không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

PR (Public Relations) được định nghĩa là các phương pháp, hoạt động giao tiếp do một cá nhân, tổ chức hay quốc gia để nâng cao về sự hiểu biết, độ nhận diên và xây dựng mối quan hệ tích cực với các đối tượng bên ngoài. Bản chất của ngành PR là cải thiện cái nhìn về một người, công ty, tổ chức thông qua các thông tin tới truyền thông và lôi kéo sự chú ý của họ. Nhiệm vụ chính của người làm ngành PR là xây dựng, duy trì các mối quan hệ xung quanh công ty để đảm bảo duy trì mối quan hệ tốt và nâng cao độ nhận diện cũng như hình ảnh thương hiệu với cộng đồng. Theo ngành PR đòi hỏi bạn phải có khả năng thuyết phục, tự tin, khả năng giao tiếp tốt, quan sát và ứng biến tốt, nắm bắt thông tin nhanh,…

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Good time management sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Good time management là một kĩ năng sống cơ bản nhất định phải có để tạo ra những người thành công trong thời kì đổi mới. Người biết quản lý thời gian luôn biết cách lập kế hoạch cụ thể trong từng thời điểm, cân bằng được công việc, lập thời gian biểu hiệu quả để kiểm soát các hoạt động. Quản lý thời gian không chỉ bảo đảm giúp cho bạn làm được rất nhiều công tác cùng một lúc mà còn tối ưu hóa thời gian của bạn. Tuy nhiên chúng phải bảo đảm sự hoàn chỉnh trong công việc mang lại hiệu quả tốt nhất với thời gian nhanh nhất.