Search for consumers who use on-demand products, especially cars and motorbikes with brands such as Honda, Kia, Hyundai, Mazda, etc.
Invite consumers to answer the AVAILABLE questionnaire.
Each interview lasts about 30-45 minutes.
Give gifts to consumers after completing the interview.
Report work every day to the Project Management Specialist from the company.
VINAMR là công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, chuyên cung cấp dữ liệu, những phân tích, đo lường và đưa ra những nhận định tổng thể và chi tiết về thị trường thông qua những cuộc khảo sát ý kiến của người tiêu dùng trên cả nước.[Vietnamese] VINAMR là công ty hàng đầu về lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, chuyên cung cấp dữ liệu, những phân tích, đo lường và đưa ra những nhận định tổng thể và chi tiết về thị trường thông qua những cuộc khảo sát ý kiến của người tiêu dùng trên cả nước.