Processing

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Hr Big Kingdom

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Hr Big Kingdom


Stock company
20 - 99 people
Hà Nội
Not update
Posted 2
Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Hr Big Kingdom

Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Hr Big Kingdom


Stock company
20 - 99 người
Hà Nội

Introduction

Hệ thống anh ngữ IKES – Chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu Việt Nam

TẦM NHÌN

Cung cấp sản phẩm tri thức chất lượng cao, kỹ năng IELTS chuyên sâu và những công cụ hội nhập quốc tế đến tận tay từng người trong xã hội.

SỨ MỆNH

Tạo ra một môi trường tuyệt vời để nâng cao năng lực học tập và làm việc cho thế hệ trẻ, là giảng đường tồn tại vĩnh cửu trong ký ức từng thế hệ người Việt Nam thành đạt mỗi khi nhớ về thời thanh niên rực lửa.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

THỰC DỤNG: Giáo trình đào tạo của IKES được thiết kế đơn giản, đi thẳng vào vấn đề cốt lõi nhằm giúp học viên tiến bộ trong một khoảng thời gian ngắn. IKES giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tài chính để nhanh chóng có được kỹ năng cần thiết. Tại sao lại phải mất thời gian cho một số thứ lẽ ra có thể học được nhanh hơn?

TỐC ĐỘ: Với kỹ thuật huấn luyện và kèm cặp mang tính chất “cầm tay chỉ việc”. Học viên tại IKES sẽ tiến bộ nhanh chóng một cách khó tin ngay tại lớp học.

PHỤNG SỰ: Tại lớp học, mọi vấn đề của học viên đều được đội ngũ huấn luyện viên IKES hỗ trợ nhiệt tình để giúp bạn nhanh chóng tháo gỡ.
View More Hệ thống anh ngữ IKES – Chuyên gia huấn luyện IELTS hàng đầu Việt Nam TẦM NHÌN Cung cấp sản phẩm tri thức chất lượng cao, kỹ năng IELTS chuyên sâu và những công cụ hội nhập quốc tế đến tận tay từng người trong xã hội. SỨ MỆNH Tạo ra một môi trường tuyệt vời để nâng cao năng lực học tập và làm việc cho thế hệ trẻ, là giảng đường tồn tại vĩnh cửu trong ký ức từng thế hệ người Việt Nam thành đạt mỗi khi nhớ về thời thanh niên rực lửa. GIÁ TRỊ CỐT LÕI THỰC DỤNG: Giáo trình đào tạo của IKES được thiết kế đơn giản, đi thẳng vào vấn đề cốt lõi nhằm giúp học viên tiến bộ trong một khoảng thời gian ngắn. IKES giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tài chính để nhanh chóng có được kỹ năng cần thiết. Tại sao lại phải mất thời gian cho một số thứ lẽ ra có thể học được nhanh hơn? TỐC ĐỘ: Với kỹ thuật huấn luyện và kèm cặp mang tính chất “cầm tay chỉ việc”. Học viên tại IKES sẽ tiến bộ nhanh chóng một cách khó tin ngay tại lớp học. PHỤNG SỰ: Tại lớp học, mọi vấn đề của học viên đều được đội ngũ huấn luyện viên IKES hỗ trợ nhiệt tình để giúp bạn nhanh chóng tháo gỡ.

Contact information

khanh pham
Số 12 ngõ 40/60/11 tạ quang bửu . View the map

Share this company

  Công Ty Cổ Phần Cung Ứng Nhân Lực Hr Big Kingdom is recruiting following jobs:

  8-16 million VND
 02/06/2023
  4-25 million VND
 06/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here