Timan là thương hiệu giày dép hàng đầu hiện nay. Đạt được điều này thì phải nói đến sức trẻ với sự nhiệt huyết, tham vọng, nỗ lực của toàn đội ngũ Timan. Chiến lược mô hình kinh doanh mới thông qua nền tảng kinh doanh trực tuyến (online D2C - Direct to Customer) là một lựa chọn đúng đắn trong thời đại số.
Tận tâm trong từng sản phẩm giúp Timan nhận được sự tin dùng của các khách hàng gần xa. Nhờ đó, mà chúng tôi đã có bước phát triển mạnh mẽ, vượt qua thời kỳ dịch bệnh từ cuốiView More
Timan là thương hiệu giày dép hàng đầu hiện nay. Đạt được điều này thì phải nói đến sức trẻ với sự nhiệt huyết, tham vọng, nỗ lực của toàn đội ngũ Timan. Chiến lược mô hình kinh doanh mới thông qua nền tảng kinh doanh trực tuyến (online D2C - Direct to Customer) là một lựa chọn đúng đắn trong thời đại số.
Tận tâm trong từng sản phẩm giúp Timan nhận được sự tin dùng của các khách hàng gần xa. Nhờ đó, mà chúng tôi đã có bước phát triển mạnh mẽ, vượt qua thời kỳ dịch bệnh từ cuối