Processing

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES


Stock company
20 - 99 people
Bình Dương
Posted 1
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES


Stock company
20 - 99 người
Bình Dương

Introduction

Công Ty Cổ Phần Cơ Điện MES được thành lập từ năm chuyên thiết kế, thi công trong lĩnh vực cơ điện và hệ thống chiếu sáng Được thừa hưởng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế chiếu sáng chức năng hợp chuẩn, công ty đã mạnh dạn đi sâu vào việc nghiên cứu & phát triễn và cho ra mắt các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng ứng dụng LED Công ty đã trở thành nhà sản xuất nội địa các dòng sản phẩm đèn LED kể từ năm

Hiện tại, MES đã cung cấp cho các chủ đầu tư đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước với các dòng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng từ dân dụng đến công nghiệp.

Sản phẩm LED của MES gồm có các loại sau: Đèn tuýp, đèn panel, đèn thanh, đèn pha, đèn nhà xưởng, đèn đường và những sản phẩm theo yêu cầu khách hàng, kể cả những bộ đèn có công suất lớn phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng thể thao và tổ chức sự kiện với khuôn viên chiếu sáng rộng lớn.

Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triễn bền vững, MES đặt trọng tâm vào phân khúc đèn chất lượng cao để có thể khai thác hết những tính năng vượt trội mà công nghệ chiếu sáng chất rắn – LED đã mang lại. MES luôn tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế bộ đèn của CIE và IES để sớm trở thành nhà sản xuất đèn LED nội địa đạt tiêu chuẩn quốc tế.

MES luôn thấu hiểu được mối quan tâm của các quý khách hàng và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để mạng lại những lợi ích tốt nhất cho quý khách. Định hướng của MES không chỉ dừng lại ở khả năng tiết kiệm điện năng cao mà còn quan tâm xa hơn đến việc thiết kế sản xuất những bộ đèn sao cho đạt chi phí lắp đặt thấp, hạn chế số lần duy tu bảo dưỡng và gói chi phí quản lý vận hành hệ thống chiếu sáng ở mức thấp nhất cho quý khách.

Contact information

Ms Thanh Tâm
37 Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương . View the map

Share this company

  CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES is recruiting following jobs:

  5-5.5 million VND
 07/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here