Processing

Công Ty Cổ Phần Thép Miền Bắc

Công Ty Cổ Phần Thép Miền Bắc


Stock company
20 - 99 people
Hải Phòng
Posted 1
Công Ty Cổ Phần Thép Miền Bắc

Công Ty Cổ Phần Thép Miền Bắc


Stock company
20 - 99 người
Hải Phòng

Introduction

Tổng công ty cổ phần Thép Miền Bắc (NOSCO) tiền thân từ mô hình nhà nước vào những năm 90. Sau khi chuyển đổi cơ chế thương mại hóa đã hình thành ra Tổng công ty cổ phần Thép Miền Bắc với ngành nghề sản xuất và kinh doanh XNK thép. Xuất phát từ những đồng vốn 4,5 tỷ đến nay Tổng công ty cổ phần Thép Miền Bắc đã có số vốn điều lệ 300 tỷ, cơ sở hạ tầng nhà xưởng hàng nghìn tỷ đồng. Với sáng lập viên ban đầu chỉ có 15 thành viên đến nay đã lên đến 500 cán bộ công nhân viên. Phương châm của Thép Miền Bắc là không ngừng hoàn thiện và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng liên tục cải tiến công tác quản lý tổ chức, thương mại đa dạng đem lại chất lượng và dịch vụ hoàn hảo được khách hàng đánh giá cao.



Với mong muốn xây dựng Thép Miền Bắc không ngừng phát triển góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung, ngành công nghiệp Thép nói riêng, với thương hiệu trên nền tảng 3 chữ “Thép Miền Bắc” NOSCO đã trở thành những ấn tượng của nhiều khách hàng biết đến nhất là những công trình trọng điểm, các công trình giao thông cầu đường cầu cảng, các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước như các tập đoàn đóng tầu VINASHIN, LILAMA, Xi măng, Dầu khí, Than, Xăng dầu, Điện lực, Tổng công ty cấp thoát nước, đã coi Thép Miền Bắc là những người bạn hàng truyền thống từ nhiều năm nay.

Phương châm của Thép Miền Bắc là “Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi” phục vụ đảm bảo đa dạng các sản phẩm hàng hóa, nhất là những năm gần đây thì Thép Miền Bắc lại được nhiều tập đoàn Thép lớn thế giới biết đến như tập đoàn BaoSteel Trung Quốc, tập đoàn thép HaiTai Thượng Hải, tập đoàn thép Yieh Corp Đài Loan, tập đoàn thép của Nga, tập đoàn thép Nippon tại Nhật bản, Tập đoàn thép TMK tại Thụy Sỹ và các nhà đầu tư khác đã coi Thép Miền Bắc là một trong những bạn hàng đồng hành uy tín và tin cậy, nên các sản phẩm thép nhập khẩu của Thép Miền Bắc đa dạng và phong phú ngày một nhiều lên như các sản phẩm thép tấm cán nóng, thép ống đúc, thép ống hàn, thép hình V, I, H, U các loại theo tiêu chuẩn CT GOST Nga, GB/T Gr, APIL GrB, ASTM A, QBQB SS SS, S S, ASTM A GrA/GrB Mỹ góp phần phục vụ cho các công trình trọng điểm với phương châm uy tín và chất lượng



Ngoài raTổng công ty CP Thép Miền Bắc còn nhập cả nguyên liệu đầu vào để chuyển giao công nghệ cho các nhà máy liên doanh sản xuất thép xây dựng trên cơ sở đó Thép Miền Bắc cũng lấy đó làm mặt hàng nòng cốt cho ngành xây dựng hiện nay, các sản phẩm thép bao gồm thép gai A2, A3... đường kính từ D10 ~ 42, sản lượng 200.000 tấn/năm theo các tiêu chuẩn TCVN 6285-97 (Việt Nam), JIS G3112-87 (Nhật Bản), ASTM A615/615M-95b (Mỹ) và BS4449-1997 (Anh)

Quy mô công ty: 25-99

Contact information

Ms Thu Thảo
km 89 đường 5 mới Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải phòng . View the map

Share this company

  Công Ty Cổ Phần Thép Miền Bắc is recruiting following jobs:

  16-18 million VND
 14/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here