Processing

Công Ty Tnhh Công Nghiệp Texco Việt Nam

Công Ty Tnhh Công Nghiệp Texco Việt Nam


100% Foreign Capital
100 - 499 people
Hưng Yên
Posted 3
Công Ty Tnhh Công Nghiệp Texco Việt Nam

Công Ty Tnhh Công Nghiệp Texco Việt Nam


100% Foreign Capital
100 - 499 người
Hưng Yên

Introduction

Công ty TNHH dệt Degao, thành lập ngày tháng ba , nằm ở thành phố Trung Sơn, tỉnh Quảng Đông, khu vực công nghiệp Pak Sha Wan, gần ga tàu điện Trung Sơn, cách cảng Trung Sơn khoảng km, giao thông thuận tiện Trung Sơn De Textile Co, Ltd là nhà cung cấp móc áo lớn của Hồng Kông của máy móc thiết bị từ Thụy Sĩ, Nhật Bản và Đức, sở hữu hơn ba mươi năm kinh nghiệm sản xuất chuyên nghiệp với lưỡi câu vòng tròn, sản xuất các loại đồ lót cao cấp một mặt, áo ngực hai mặt, phù hợp cho áo ngực mô hình, sử dụng đồ lót, là chất lượng đáng tin cậy của ngành công nghiệp trong cùng ngành



Nhà máy Trung Sơn có diện tích mẫu Anh và xưởng sản xuất rộng khoảng mét vuông Nó được trang bị các thiết bị hiện đại như máy móc vòng, máy đai bia và máy in pad để đáp ứng nhu cầu sản xuất

Công ty của tôi thành lập theo PMC, với đơn đặt hàng bán hàng, mua hàng, trước khi chuẩn bị, phần vòng tròn vành đai móc, QA, kho, nhân viên hành chính, tài chính, IE, dệt may và các phòng ban khác. Sự phân công lao động giữa các phòng ban là hợp lý và hợp tác. Trong quy trình sản xuất, theo đặc điểm quy trình mô hình của khách hàng và yêu cầu quy trình, mỗi quy trình được kiểm soát chặt chẽ và cố gắng hoàn thiện để đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

"Căn nguyên của chất lượng cây, sự xuất sắc; xây dựng nền tảng của khách hàng, sự kiên trì" là chính sách chất lượng của chúng tôi; "Định hướng con người, xuất sắc , tự hoàn thiện" là triết lý kinh doanh của chúng tôi.

Công ty tôn trọng kiến ​​thức, tuyển dụng nhân tài và cung cấp một không gian rộng lớn để phát triển cho những người có lý tưởng cao cả. Chúng tôi tin chắc rằng: vì những nỗ lực của các chuyên gia Đức, JCDecaux sẽ tốt hơn vào ngày mai, với các chuyên gia người Đức làm việc chăm chỉ, tương lai JCDecaux sẽ là tuyệt vời hơn!

Contact information

Vũ Thanh Huệ
Lô L3, KCN dệt may Phố Nối B, phường Dị Sử, Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam . View the map

Share this company

  Công Ty Tnhh Công Nghiệp Texco Việt Nam is recruiting following jobs:

  6-10 million VND
 09/06/2023
  7-12 million VND
 11/06/2023
  15-20 million VND
 08/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here