Processing

Công Ty Cp Đầu Tư Xây Lắp Thành Phú

Công Ty Cp Đầu Tư Xây Lắp Thành Phú


Stock company
20 - 99 people
TPHCM
Posted 2
Công Ty Cp Đầu Tư Xây Lắp Thành Phú

Công Ty Cp Đầu Tư Xây Lắp Thành Phú


Stock company
20 - 99 người
TPHCM

Introduction

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có chuyên môn cao và hơn 200 công nhân kỹ thuật của THÀNH PHÚ được tuyển chọn khắc khe, đào tạo chuyên nghiệp, bản lĩnh vững vàng kết hợp với thế hệ kỹ sư lâu năm giàu kinh nghiệm cùng với sự chuyển giao công nghệ từ các tập đoàn sản xuất và thi công hàng đầu trên thế giới, chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công cao nhất cho mọi công trình.
Hệ thống các sản phẩm do THÀNH PHÚ cung cấp có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trong môi trường sống, đảm bảo được tính thân thiện, tận hưởng cuộc sống.
Với tâm nguyện luôn luôn giữ vững uy tín với khách hàng, tích cực suy nghĩ để thay đổi vươn xa, phương châm “ Uy tín – Tầm nhìn – Phát triển” khẳng định ngày càng bảo đảm cho những sản phẩm tốt nhất.
Mục tiêu hàng đầu của THÀNH PHÚ là cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả nhất trong lĩnh vực: XÂY DỰNG DÂN DỤNG & CÔNG NGHIỆP – GIAO THÔNG – THUỶ LỢI – HẠ TẦNG – CẤP THOÁT NƯỚC - THUỶ LỢI. Cụ thể là:
- Xây dựng, thi công lắp đặt, sửa chữa các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình giao thông, công trình thuỷ lợi khu đô thị và khu công nghiệp.
- Tư vấn quản lý dự án các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình kỹ thuật hạ tầng, công trình giao thông, công trình thuỷ lợi khu đô thị và khu công nghiệp.
- Sản xuất, thi công lắp đặt cửa nhôm kính; cửa nhựa lõi thép uPVC.

Contact information

Phan Hoài Minh
22A Vũ Ngọc Phan, Phường 13, Quận Bình Thạnh . View the map

Share this company

  Công Ty Cp Đầu Tư Xây Lắp Thành Phú is recruiting following jobs:

  12-15 million VND
 01/05/2024
  12-15 million VND
 01/05/2024

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here