Processing

DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực


Limited Liability
20 - 99 people
TPHCM
Posted 2
DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực

DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực


Limited Liability
20 - 99 người
TPHCM

Introduction

DOL English là học viện tiếng Anh chuyên các chương trình luyện thi IELTS và đang trong giai đoạn mở rộng các mảng tiếng Anh học thuật khác như TOEIC, SAT, GMAT.

Với chương trình học tinh gọn, phương pháp Linearthinking tư duy thông minh, sự tận tâm theo sát của giáo viên và chính sách đảm bảo đầu ra, bạn sẽ tăng dc 1.5 band IELTS sau 2 tháng kèm xây được nền Tiếng Anh & tư duy ngôn ngữ vững chắc.
Hệ phương pháp học tiếng Anh độc quyền dành riêng cho người Việt do DOL sáng tạo ra đã được công nhận bởi cơ quan có thẩm quyền cũng như kết quả IETLS cao của hàng ngàn học viên tại DOL.
Học ở DOL không chỉ giúp các bạn đạt được điểm cao trong thời gian ngắn mà còn ứng dụng dễ dàng trong môi trường học tập và làm việc.
DOL luôn theo tiêu chí student-centric (tập trung vào học viên). Mỗi học viên sẽ được giáo viên cung cấp lộ trình học và theo sát quá trình tiến
Từ việc làm Assignment và nhận bài sửa, đến việc luyện tập Reading, Listening Test và học Từ Vựng đã được DOL tích hợp trong hệ thống luyện tập về nhà, dành riêng cho học viên của DOL.
DOL cũng là học viện đầu tiên và duy nhất ứng dụng tư duy toán vào việc học ngôn ngữ thông qua phương pháp Linearthinking vượt khỏi giới hạn của các phương pháp học tiếng Anh thông thường. Trong 4 năm qua, Linearthinking đã chứng minh được tính hiệu quả với hàng trăm điểm 7.0+ và đón nhận rất nhiều tình cảm từ hơn 7000 học viên.

Để ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm và chương trình học có giá trị cao cho học sinh, DOL đang tìm kiếm nhân tài - những bạn Giáo Viên tâm huyết với nghề và mang tinh thần thách thức lối mòn của thị trường giảng dạy tiếng Anh truyền thống để cùng đồng hành trên hành trình phía trước.

Với môi trường làm việc cởi mở và thân thiện, nguồn nhân lực trẻ và năng động cùng chính sách tập trung vào đào tạo con người, DOL hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cơ hội học tập liên tục và phát triển nhanh về cả chuyên môn lẫn kỹ năng mềm.

Website: www.dolenglish.vn

Website luyện thi Premium: https://www.dol.vn/luyen-thi-ielts

Facebook: https://www.facebook.com/dolenglish.ieltsdinhluc

Contact information

Lê Đình Lực
458/14 đường 3/2, P12 Q10 . View the map

Share this company

  DOL ENGLISH - IELTS Đình Lực is recruiting following jobs:

  9 million VND
 16/06/2023
  25-50 million VND
 09/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here