Processing

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ Thuật Nam Phát

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ Thuật Nam Phát


Limited Liability
10 - 19 people
TPHCM
Posted 2
Công ty TNHH Công nghệ Kỹ Thuật Nam Phát

Công ty TNHH Công nghệ Kỹ Thuật Nam Phát


Limited Liability
10 - 19 người
TPHCM

Introduction

Được thành lập năm 2006, đến nay Công ty TNHH Công Nghệ Kỹ Thuật Nam Phát đã trở thành một trong những công ty lớn và uy tín trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trong ngành xử lý nước với ngành nghề chính là bán sỉ và lẻ thiết bị xử lý nước ngoại nhập, thi công các công trình nước thải, đóng xà lan, thi công các công trình phòng cháy chữa cháy.

Với đội ngũ Ban lãnh đạo đầy tâm huyết với nghề, chúng tôi đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống quản lý và con người theo hướng chuyên nghiệp – hiện đại nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng và đối tác. Với chúng tôi, đạo đức kinh doanh là nền tảng sống còn và là chìa khóa cho tương lai.

Trải qua gần 8 năm hình thành và phát triển lớn mạnh. Với những nỗ lực của mình, chúng tôi đã tạo được lòng tin của khách hàng, cũng như nhà cung cấp nước ngoài. Từ đó, chúng tôi đã trở thành tổng đại lý phân phối chính thức cho các nhãn hàng máy thổi khí như: Longtech, Heywel, Goldentech, KFM Hàn Quốc. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các loại máy khuấy hóa chất, bơm chìm, bơm trục ngang, bơm định lượng, bơm hóa chất của EverGush, Ebara, Teco, Blue-White.

Contact information

Đỗ Anh Minh
46/104 đường số 18, khu phố 1, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh . View the map

Share this company

  Công ty TNHH Công nghệ Kỹ Thuật Nam Phát is recruiting following jobs:

  10-15 million VND
 23/12/2022
  9-10 million VND
 23/12/2022

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here