Processing

Viện Nghiên Cứu Bất Động Sản Việt Nam

Viện Nghiên Cứu Bất Động Sản Việt Nam


Stock company
500 - 999 people
Hà Nội
Posted 2
Viện Nghiên Cứu Bất Động Sản Việt Nam

Viện Nghiên Cứu Bất Động Sản Việt Nam


Stock company
500 - 999 người
Hà Nội

Introduction

Viện nghiên cứu bất động sản Việt Nam được thành lập với nhiều chuyên gia đầu ngành là các Tiến sỹ, Chuyên viên của Viện ĐHQG.
Chuyên nghiên cứu lĩnh vực mảng bất động sản, tư vấn hỗ trợ đào tạo mảng bất động sản, giao dịch với khách và chủ nhà. Được độc quyền bán nhà có sổ đỏ do Chủ nhà ủy quyền. Đồng thời hỗ trợ đào tạo các lớp chuyên sâu về bất động sản phối kết hợp với các công ty hoặc tổ chức xã hội khác, giúp cán bộ nhân viên được đào tạo có khả năng tiếp cận cũng như phát triển mảng BĐS tốt nhất.
View More Viện nghiên cứu bất động sản Việt Nam được thành lập với nhiều chuyên gia đầu ngành là các Tiến sỹ, Chuyên viên của Viện ĐHQG. Chuyên nghiên cứu lĩnh vực mảng bất động sản, tư vấn hỗ trợ đào tạo mảng bất động sản, giao dịch với khách và chủ nhà. Được độc quyền bán nhà có sổ đỏ do Chủ nhà ủy quyền. Đồng thời hỗ trợ đào tạo các lớp chuyên sâu về bất động sản phối kết hợp với các công ty hoặc tổ chức xã hội khác, giúp cán bộ nhân viên được đào tạo có khả năng tiếp cận cũng như phát triển mảng BĐS tốt nhất.

Contact information

Mr Hưng
. View the map

Share this company

  Viện Nghiên Cứu Bất Động Sản Việt Nam is recruiting following jobs:

  5-15 million VND
 18/06/2023
  5-15 million VND
 17/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here