Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 12 job vacancies skill Market Development work from home at Ca Mau

  6-25 million VND
 25/04/2024
  8-15 million VND
 05/06/2023
  10-15 million VND
 01/06/2023
  5-10 million VND
 04/05/2024
  8-15 million VND
 24/10/2022
  10 million VND
 13/06/2023
  15-20 million VND
 06/06/2023
  15-20 million VND
 10/06/2023
  15-20 million VND
 18/06/2023
  3-5 million VND
 15/06/2023
Cà Mau là một tỉnh ven biển ở cực nam của Việt Nam. Cà Màu nằm trong vùng kinh tế trọng điểm đồng bằng sông Cửu Long. Biển Cà Mau tiếp giáp với vùng biển các nước như Thái Lan, Malaysia, Indonesia và là trung tâm của vùng biển quốc tế ở Đông Nam Á. Với lợi thế vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, Mũi Cà Mau là điểm du lịch rất hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Hơn nữa, nhiều tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế đã thu hút nhà đầu tư, các doanh nghiệp đến đây mở rộng sản xuất, tạo ra cơ hội việc làm cho người lao động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Ca Mau không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Việc làm online tại nhà ngày càng trở thành xu hướng cho nhiều người lựa chọn. Việc làm tại nhà mang đến cơ hội tuyệt vời cho những người muốn làm việc linh hoạt và tự do tại gia đình. Với hàng trăm việc làm online đa dạng, bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp với kỹ năng và sở thích của mình.

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Market Development sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Market Development (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.