Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …)
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng
Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp