1. Tổ chức hoạt náo & sự kiện
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức theo chiến dịch và nhãn hàng được giao
- Tiếp nhận hoặc tìm kiếm các dịch vụ phù hợp với kế hoạch và định hướng của nhãn hàng
- Thực hiện việc hoàn thiện các thủ tục triển khai
- Tham gia định hướng, phối hợp, hỗ trợ các đơn vị tổ chức và hoàn thành công việc
- Theo dõi và quản lý hiệu quả và tiến độ công việc xuyên suốt hợp đồng ký kết
- Hoàn thiện các thủ tục để thanh lý các hợp đồng tổ chức hoạt náo & sự kiện
2. Phối hợp, hỗ trợ bộ phận truyền thông và bộ phận thị trường lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động, chiến dịch theo yêu cầu
3. Quản lý, giám sát ngân sách và tiến độ thực hiện các công tác thuộc phạm vi quản lý
4. Tổng hợp kết quả công việc và báo cáo theo yêu cầu đối với các hoạt động, mảng công việc được giao