- Working at the Call Center of Philips Vietnam - Receive incoming calls/Chat and resolve within the scope of handling. - Bring a special experience to customers with professionalism and personalization. - Retain customers with existing services through the use of proactive customer service/consultation techniques and help customers feel the value of customer service - Continuously improve product knowledge and understanding, participate in continuous training courses to match the change of business strategy - Use systems and report problems to management to find the final solution - Adhere to company policies and procedures and maintain a positive attitude to commit to delivering excellent results for the company - Perform other duties as assigned - Working time: from 9:00 to 18:00 (One day off per week) - Note: Only English CVs are accepted
Thành lập từ 2005, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T được thành lập bởi những sáng lập viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết, với tôn chỉ: biến bàn tay lành nghề thành những công cụ hữu hiệu để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sở hữu các thiết bị tiêu dùng ngày tiện ích, thông minh, hiện đại. Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO); tập trung đầu tư nguồn lực con người và hạ tầng, trang thiết bị[Vietnamese] Thành lập từ 2005, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ A.H.T được thành lập bởi những sáng lập viên là các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giàu tâm huyết, với tôn chỉ: biến bàn tay lành nghề thành những công cụ hữu hiệu để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đang sở hữu các thiết bị tiêu dùng ngày tiện ích, thông minh, hiện đại. Áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế (ISO); tập trung đầu tư nguồn lực con người và hạ tầng, trang thiết bị