Mô tả công việc
- Vận dụng, tối đa hóa các công cụ hỗ trợ của sàn thương mại điện tử, bán hàng đa
kênh trên Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,… và website công ty.
- Tư vấn bán hàng cũng như trả lời các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng trên
toàn bộ các kênh bán hàng/ truyền thông trực thuộc công ty
- Quản lý hàng hóa, đặt hàng và đóng gói hàng hóa.
- Làm việc với các đối tác của câc sàn thương mại điện tử
- Phân tích dữ liệu: phân tích các chỉ số bán hàng liên quan và xu hướng tâm lý
khách hàng để cải thiện và nắm bắt cơ hội kinh doanh và báo cáo hằng tuần
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với các khách hàng và các sàn thương mại điện
- Viết bài content sản phẩm, SEO.
- Cung cấp kiến thức về thị trường và kiến thức về xu hướng bán lẻ bằng cách phát
triển sản phẩm chiến lược, quản lý khả năng cạnh tranh về giá, quản lý chương
trình khuyến mãi, quản lý tồn kho
- Phát triển chiến lược đa chức năng để đạt được mức kinh doanh mong muốn.
- Hỗ trợ công việc các phần hành kế toán khác được giao