- Xây dựng chiến lược social media qua các bước: nghiên cứu thị trường, xác
định đối tượng tiếp cận, xác định kênh tiếp cận, định vị sản phẩm
- Lên kế hoạch nội dung, chuẩn bị hoặc biên tập các nội dung tương tác trên hệ
thống mạng xã hội của doanh nghiệp
- Quản lý các cộng đồng người quan tâm đến doanh nghiệp và sản phẩm trên các
mạng xã hội - theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến
doanh nghiệp
- Thu thập, phân tích số liệu và insights của người dùng trên các mạng xã hội để
có tối ưu hợp lý
- Báo cáo định kỳ lên Trưởng phòng/ GĐ Marketing về hiệu quả các kênh social
- Phối hợp làm việc cùng các phòng ban khác (Quan hệ khách hàng, Sales, …) để
quản lý danh tiếng công ty và xác định đối thủ trên thị trường
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý.
- Quản lí, phát triển nhân sự và chịu trách nhiệm về kết quả làm việc trong nhóm.