Processing

Công Ty Gosell

Công Ty Gosell


100% Foreign Capital
100 - 499 people
TPHCM
Posted 1
Công Ty Gosell

Công Ty Gosell


100% Foreign Capital
100 - 499 người
TPHCM

Introduction

GoSell Tuyển dụng mong muốn tạo cơ hội hợp tác, làm việc với những bạn ham học hỏi, yêu thích marketing, e-commerce, technology,...

GoSell là nền tảng hỗ trợ bán hàng cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tích hợp nhiều giải pháp gồm GoWeb, GoApp, GoPos, GoOmi, mang đến một giải pháp kinh doanh trọn gói vơi chi phí hợp lí. GoSell career là nơi công bố những thông tin tuyển dụng với những vị trí HOT nhất, mức lương và đãi ngộ tốt nhất của GoSell. GoSell luôn tìm kiếm và mong chờ ứng viên về cùng một nhà với GoSell !
View More GoSell Tuyển dụng mong muốn tạo cơ hội hợp tác, làm việc với những bạn ham học hỏi, yêu thích marketing, e-commerce, technology,... GoSell là nền tảng hỗ trợ bán hàng cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tích hợp nhiều giải pháp gồm GoWeb, GoApp, GoPos, GoOmi, mang đến một giải pháp kinh doanh trọn gói vơi chi phí hợp lí. GoSell career là nơi công bố những thông tin tuyển dụng với những vị trí HOT nhất, mức lương và đãi ngộ tốt nhất của GoSell. GoSell luôn tìm kiếm và mong chờ ứng viên về cùng một nhà với GoSell !

Contact information

Anh Bui
60A Trường Sơn, Phường 02, Quận Tân Bình . View the map

Share this company

  Công Ty Gosell is recruiting following jobs:

  7-15 million VND
 04/06/2023

Recruiter's image

0 (0 Reviews)

Reviews

Please write your review here