Việc làm tại nhà
  

ViecOi has 9 job vacancies skill Market Development at Ninh Binh

  5-10 million VND
 04/05/2024
  8-15 million VND
 24/10/2022
  10 million VND
 13/06/2023
  15-20 million VND
 06/06/2023
  15-20 million VND
 10/06/2023
  15-20 million VND
 18/06/2023
  3-5 million VND
 15/06/2023
  10-20 million VND
 15/06/2023
  10-15 million VND
 16/06/2023
Ninh Bình - Vùng đất xưa là kinh đô của ba điều đại là Đinh, Tiền Lê, Tiền Lý. Đây cũng là địa bàn quân sự quan trọng qua các thời kỳ lịch sử. Với vị trí đặc biệt về giao thông, địa hình, lịch sử văn hóa đồng thời sở hữu hai khu vực là di sản thế giới và khu dự trữ sinh quyển thế giới, Ninh Bình hiện là một trung tâm du lịch có tiềm năng phong phú và đa dạng. Ninh Bình là vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Với thế mạnh kinh tế về ngành công nghiệp vật liệu xây dựng và du lịch đã thu hút nhiều Doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Vì thế đã tạo ra cho tỉnh thị trường việc làm vô cùng sôi động.

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội, thị trường , tìm việc làm trở thành một phần không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và người tìm việc.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng việc làm ngày càng tăng cao. Điều này tạo điều kiện cho các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm với thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến và phúc lợi tốt. Cùng Viecoi.vn tìm Việc làm tại Ninh Binh không yêu cầu kinh nghiệm đang tuyển dụng nhé!

Để trở thành một nhân viên xuất sắc, ngoài những kiến thức chuyên môn bạn cần trang bị thêm những kỹ năng cần thiết. Kỹ năng Market Development sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được nhà tuyển dụng ngay cả khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm.

Market Development (Market Development Strategy) là chiến lược, kế hoạch nhằm mục đích xác định, phát triển các phân khúc thị trường mới cho các sản phẩm hiện có. Chiến lược tăng trưởng của doanh nghiệp nhắm đến những khách hàng không hoặc chưa mua hàng trong phân khúc mục tiêu hiện tại. Đồng thời, thông qua chiến lược này doanh nghiệp muốn thu hút được nhiều khách hàng mới không có trong phân khúc hiện tại. Chiến lược bao gồm việc mở rộng thị trường tiềm năng với người dùng mới hoặc ứng dụng mới. Theo các nhà phân tích, kế hoạch phát triển thị trường được thực hiện theo hai bước: nghiên cứu thị trường và thâm nhập thị trường.