Processing

 Home  /  Ho Chi Minh City /  Customer service /  Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng at Ho Chi Minh City - Cp Bđs Sản Phúc Thịnh

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng at Ho Chi Minh City - Cp Bđs Sản Phúc Thịnh

7,000,000 - 10,000,000 VND
1,400,000 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    4 people
  • Degree:
    Intermediate
  •  Experiences:
    From 1 to 2 year
  • Gender:
    Female
  •  Level:

Job Description

- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng, khách hàng mới
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng đến các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Phân loại, chọn lọc để phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Thiết lập cuộc hẹn với khách hàng, chuyển bộ phận kinh doanh phụ trách
- Xử lý khiếu nại, giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng. - Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án. - Xúc tiến môi giới, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm phán, tổ chức ký kết hợp đồng. - Phát triển mạng lưới – dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu. - Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc. - Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy chế của công ty. - Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao. - Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty. [Vietnamese] - Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng có tiềm năng. - Tư vấn, thực hiện chăm sóc khách hàng, đưa khách hàng tham quan dự án. - Xúc tiến môi giới, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc theo dõi, đàm phán, tổ chức ký kết hợp đồng. - Phát triển mạng lưới – dữ liệu khách hàng và báo cáo với cấp trên khi có yêu cầu. - Khảo sát thị trường và mức độ cạnh tranh để cập nhật các kiến thức cho công việc. - Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy chế của công ty. - Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý giao. - Đóng góp ý tưởng và nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng hoạt động, cạnh tranh của công ty.
  8-12 million VND
 06/07/2024
  6-7 million VND
 06/07/2024
  12-15 million VND
 12/07/2024
  8-12 million VND
 17/07/2024
  8-12 million VND
 17/07/2024