Modularization and optimization of existing products.
Research and apply new technologies to create new products that meet the criteria: Green - cheap - convenient
Research to create new products to meet market needs according to the research of the market research department
New product packaging, project deployment & delivery.
Coordinate with relevant departments to handle issues related to proposed products;
Perform other tasks assigned.
II. Coordination work
Coordinate with other departments and divisions in the company to complete tasks and plans
Coordinate with project management boards to handle the scene;
Other tasks as assigned by the supervisor
POWER
To decide on contents related to professional activities within the scope of their assignment/authorization;
Have the right to contribute ideas to build a friendly, professional working environment, in accordance with the spirit of Creating a Green Life
RESPONSIBILITY
Responsible for promoting and communicating the image and culture of green living, working with the spirit of service, putting the heart first in every thought, word and action;
Responsible for respecting and agreeing on cultural activities of the Company and the Group
KNOWLEDGE & SKILLS NEEDED
Having experience in architectural design, structure, M&E system of urban projects, resorts, high-rise houses...
Ability to update and apply knowledge, apply new construction technologies and techniques.
Knowledge of construction quality standards: TCVN, TCXD, BXD..
Understanding the legal regulations related to the construction field;
Skills in goal management, time management and task control
Relationship building skills
Problem solving and planning skills.
CULTURE & CORE VALUES
Consistent with 3 Cultural Premises and 5 core values of CHG
Green living is concretely expressed by adapting to a vegetarian lunch diet, participating in meditation activities, practicing Buddhism.
Transparency and clarity in relationships and work within the corporation
Details can be contacted at: – Ms. Huong style="box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px;" chgroup.vn
Trải qua những thăng trầm cùng thị trường bất động sản nước nhà, bằng những nỗ lực bền bỉ, nghị lực vượt qua khó khăn, khả năng và sự quyết tâm đồng lòng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ Công nhân viên, Capital House đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong phân khúc nhà ở xã hội và nhà ở thương mại kiến trúc xanh và thông minh.
Tiếp nối thành công đó, Capital House định hướng phát triển sang các lĩnh vực bất động sản cho thuê, xây dựng căn hộ thương mại phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp. Các dự án điển hình như EcoLife Capitol và EcoLife Tây Hồ áp dụng triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường. Ý tưởng xuyên suốt tại các công trình này là sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc, thiên nhiên cùng những giá trị sống chuẩn mực giúp khách hàng cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống vẹn toàn và tổ ấm hoàn hảo.
Xác định con người là nhân tố cốt lõi, hơn 1 thập kỷ qua, Capital House đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản.
Luôn lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Capital House đã tự tin cho ra đời các công trình chất lượng, bắt kịp xu hướng phát triển kinh tế - xã hội.
Capital House hiểu rằng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thể hiện chính trong những sản phẩm chất lượng cao nhất, phục vụ cộng đồng tốt nhất. “Kiến tạo cuộc sống xanh”, xây dựng những khu đô thị bền vững, chính là định hướng phát triển mà Capital House muốn chia sẻ với các đối tác, khách hàng.
Bên cạnh đó, Capital House còn có nhiều hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường xuyên, liên tục ở các địa phương trong cả nước như: Hành trình về Mường Khương (Lào Cai); Tặng quà cho bệnh nhi tại BV Nhi TW, hay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ngay tại các dự án nhà ở xã hội của công ty… Tất cả vì mục tiêu chung tay cùng xã hội giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.
Sẻ chia để được thành công hơn, và thành công hơn để được sẻ chia nhiều hơn, đó chính là những giá trị nhân văn cao cả mà Capital House cảm nhận sâu sắc và hành động thiết thực.[Vietnamese] Trải qua những thăng trầm cùng thị trường bất động sản nước nhà, bằng những nỗ lực bền bỉ, nghị lực vượt qua khó khăn, khả năng và sự quyết tâm đồng lòng của Ban lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ Công nhân viên, Capital House đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong phân khúc nhà ở xã hội và nhà ở thương mại kiến trúc xanh và thông minh.
Tiếp nối thành công đó, Capital House định hướng phát triển sang các lĩnh vực bất động sản cho thuê, xây dựng căn hộ thương mại phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp. Các dự án điển hình như EcoLife Capitol và EcoLife Tây Hồ áp dụng triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường. Ý tưởng xuyên suốt tại các công trình này là sự kết hợp nhịp nhàng giữa kiến trúc, thiên nhiên cùng những giá trị sống chuẩn mực giúp khách hàng cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống vẹn toàn và tổ ấm hoàn hảo.
Xác định con người là nhân tố cốt lõi, hơn 1 thập kỷ qua, Capital House đã xây dựng được một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản.
Luôn lấy chữ “Tín” làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, Capital House đã tự tin cho ra đời các công trình chất lượng, bắt kịp xu hướng phát triển kinh tế - xã hội.
Capital House hiểu rằng, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thể hiện chính trong những sản phẩm chất lượng cao nhất, phục vụ cộng đồng tốt nhất. “Kiến tạo cuộc sống xanh”, xây dựng những khu đô thị bền vững, chính là định hướng phát triển mà Capital House muốn chia sẻ với các đối tác, khách hàng.
Bên cạnh đó, Capital House còn có nhiều hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường xuyên, liên tục ở các địa phương trong cả nước như: Hành trình về Mường Khương (Lào Cai); Tặng quà cho bệnh nhi tại BV Nhi TW, hay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ngay tại các dự án nhà ở xã hội của công ty… Tất cả vì mục tiêu chung tay cùng xã hội giúp đỡ, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn.
Sẻ chia để được thành công hơn, và thành công hơn để được sẻ chia nhiều hơn, đó chính là những giá trị nhân văn cao cả mà Capital House cảm nhận sâu sắc và hành động thiết thực.