- Tiếp nhận thông tin khách hàng tiềm năng và có sẵn nhu cầu từ Bộ phận tư vấn qua điện thoại (Telemarketing).
- Sắp xếp đến gặp trực tiếp khách hàng mà Bộ phận tư vấn qua điện thoại (Telemarketing) đã hẹn khách hàng theo lịch hẹn có sẵn.
- Không cần tự tìm kiếm Khách hàng, chỉ tập trung khai thác đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn dịch vụ, tỉ lệ chốt khách hàng cao.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các giải pháp liên quan đến tài chính, bảo hiểm.
- Hỗ trợ Khách hàng ký Hợp đồng với công ty
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 –Thứ 7 (Chủ nhật nghỉ)
- Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty hoặc di chuyển theo lịch hẹn của Bộ phận tư vấn qua điện thoại