1.Triển khai các hoạt động truyền thông:
- Thực hiện việc triển khai & giám sát chi tiết các chương trình truyền thông, sampling, event, activation, display, POSM do cấp trên chỉ đạo phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hiệu
- Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cấp trên và giải quyết vấn đề kịp thời
2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới:
- Phối hợp thực hiện phát triển sản phẩm mới với nội bộ phòng ban và liên phòng ban
- Làm việc với Agency, R&D để phát triển bao bì, POSM, banner, kệ trưng bày…
- Định kỳ kiểm tra mẫu sản phẩm
3. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ
4. Quản lý và báo cáo ngân sách MKT hàng tháng
5.Thực hiện các công việc khác được phân bổ bởi cấp trên trong từng thời điểm nhất định