- Lập kế hoạch đào tạo public theo năm, theo quý và theo tháng (phối hợp cùng Ban Giám Đốc)
- Cập nhật và lưu trữ data khách hàng (excel, infusion)
- Truyền thông các chương trình đào tạo public kênh đại chúng và khách hàng cũ (phối hợp cùng Bộ phận Marketing)
- Quảng bá các chương trình đào tạo đến các khách hàng cũ là doanh nghiệp và khách hàng doanh nghiệp tiềm năng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chốt sales cho các chương trình public (online và offline)
- Chăm sóc khách hàng là doanh nghiệp và cá nhân qua các kênh phương tiện (calls, SMS, email, letter,...)
- Điều phối triển khai các chương trình đào tạo theo lịch
- Báo cáo kết quả các chương trình đào tạo
- Quản lý và triển khai các công việc cụ thể chi tiết để hoàn thành các công việc chính nêu trên.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực