- Giới thiệu “Dịch vụ Hỗ trợ Chuyển đổi số doanh nghiệp”, "Dịch vụ pháp lý", "Dịch vụ xúc tiến thương mại", các gói dịch vụ khác đến nhóm khách hàng tiềm năng, tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường được giao
- Triển khai các hoạt động phát triển thị trường offline như: giới thiệu dịch vụ đến nhóm khách hàng tiềm năng, phát tờ rơi, truyền thông offline/online,…
- Lập kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty
- Mở rộng mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với phòng Marketing triển khai các hoạt động truyền thông của công ty.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn