Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình kinh doanh:
- Tham gia xây dựng và đề xuất chương trình, chính sách bán hàng (bao gồm cả nội dung & ngân sách thực hiện) theo tuyến được giao phụ trách
- Phổ biến, hướng dẫn điểm bán nội dung chương trình, chính sách bán hàng và triển khai chương trình, chính sách bán hàng tại tuyến được giao
- Thực hiện chỉ tiêu kế hoạch sản lượng (kế hoạch tổng sản lượng và kế hoạch sản lượng của từng nhãn hàng) trong tuyến được giao
- Báo cáo đánh giá tiến độ, hiệu quả thực hiện các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng tại tuyến phụ trách
Công tác phát triển thị trường:
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch sản lượng và kế hoạch chi phí của Chi nhánh; Gửi đề xuất cho Công ty
- Theo dõi, phát hiện các hiện tượng bán sai giá, sai vùng trên tuyến phụ trách
- Chăm sóc khách hàng và tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của NPP/ C1/ NHTT và báo cáo quản lý cấp trên
- Tiếp nhận thông tin về sản phẩm, báo cáo quản lý cấp trên
Nhiệm vụ khác