Processing

 Home  /  Bac Ninh /  Sales / Business /  Giám đốc kinh doanh at Bac Ninh - Tư Vấn đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Giang

Giám đốc kinh doanh at Bac Ninh - Tư Vấn đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thanh Giang

25,000,000 - 30,000,000 VND
0 VND

Recruitment Information

Working conditions

  • Amount of Vacancies:
    1 people
  • Degree:
    University
  •  Experiences:
    From 2 to 5 year
  • Gender:
    No gender requirement
  •  Level:

Job Description

+ Xây dựng quy trình và những nhiệm vụ chính của phòng vạn dựa trên chính sách và nhiệm vụ chính của bộ phận.
+ Ra quyết định, đề ra những mục tiêu và thực hiện các định hướng chiến lược/ kế hoạch kinh doanh trung hạn/ dự toán ngân sách hằng năm của phòng ban dựa vào việc tham vấn với trưởng bộ phận, trụ sở chính sao cho phù hợp với quy định và chiến lược của bộ phận.
+ Đạt được kế hoạch trung hạn, kế hoạch hằng năm, ngân sách và kế hoạch hành động của phòng ban
+ Duy trì việc quản lý công ty, an toàn, môi trường và tuân thủ pháp luật trong phòng ban.
Công ty chúng tôi là một công ty lớn về du học, đào tạo ngoại ngữ và tuyển dụng nhân sự trong và ngoài nước. Hãy đến với ngôi nhà chung Thanh Giang, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với những người đồng nghiệp vui vẻ, thân thương như anh chị em trong nhà. Không gian làm việc xanh mát, hòa vào thiên nhiên, view cực đẹp cho các bạn thích sống ảo. Sếp trẻ trung và cực dễ tính, rất quan tâm tới nhân viên. Hãy đến với chúng tôi để mỗi ngày làm việc đều là một ngày thú vị và vui vẻ. [Vietnamese] Công ty chúng tôi là một công ty lớn về du học, đào tạo ngoại ngữ và tuyển dụng nhân sự trong và ngoài nước. Hãy đến với ngôi nhà chung Thanh Giang, các bạn sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với những người đồng nghiệp vui vẻ, thân thương như anh chị em trong nhà. Không gian làm việc xanh mát, hòa vào thiên nhiên, view cực đẹp cho các bạn thích sống ảo. Sếp trẻ trung và cực dễ tính, rất quan tâm tới nhân viên. Hãy đến với chúng tôi để mỗi ngày làm việc đều là một ngày thú vị và vui vẻ.
  10-30 million VND
 09/07/2024
  8-8 million VND
 09/07/2024
  15-20 million VND
 09/07/2024
  8-20 million VND
 11/07/2024
  7-30 million VND
 06/07/2024