- Lưu giữ danh sách các đại lý gồm thông tin chi tiết về đại lý, người đại diện đại lý. Lưu hợp đồng đại lý.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng với từng đại lý.
- Theo dõi hàng nhập, xuất, trả lại của đại lý. Hổ trợ đại lý theo dõi xuất nhập hàng.
- Hổ trợ đại lý trưng bày sản phẩm theo quy định của công ty.
- Theo dõi công nợ của từng đại lý.
- Triển khai các chương trình khuyến mãi với đại lý.
- Theo dõi doanh thu của từng đại lý, tư vấn các biện pháp giúp đại lý tăng và đại chỉ tiêu doanh thu.
- Thu thập các thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh đại lý.
- Theo dõi các tài sản của công ty đã giao cho các đại lý.
- Định kỳ đánh giá đại lý theo quy dịnh của công ty.
- Tìm kiếm, thay thế đại lý trong khu vực được phụ trách.
- Báo cáo đánh giá đại lý theo quy định của công ty.