- Lập chứng từ thanh toán, giao dịch với ngân hàng, nhập liệu vào hệ thống.
- Đối chiếu số liệu Thu - Chi – Tồn, Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán
- Theo dõi tình hình các khoản nợ đến hạn và hiện tượng nợ đọng, lập báo cáo dòng tiền, báo cáo công nợ
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán, lợi nhuận của các dịch vụ thực hiện khi có yêu cầu.
- Theo dõi, tổng hợp các khoản chi phí giá vốn tương ứng với các khoản doanh thu bán hàng hóa, dich vụ.
- Thực hiện các báo cáo kế toán như phân tích, báo cáo thuế, kiểm soát.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp, các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra, đối chiếu số dư cuối kỳ với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế…
- Nhập liệu vào hệ thống, xử lý, theo dõi, quản lý và báo cáo mọi phát sinh, biến động, hiện hữu của các khoản công nợ phải thu, phải trả
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán
- Các công việc khác do Giám Đốc giao